Wednesday 14 June 2017

ซึ่ง ยอมรับ โบรกเกอร์ ลูกค้า สหรัฐ


ซึ่งโบรกเกอร์ยอมรับลูกค้าสหรัฐ? ออกมาจากด้านบนสี่โปรแกรมพันธมิตรที่คุณเห็นบนขวา - ที่รับลูกค้าของสหรัฐ? ฉันรู้สำหรับข้อเท็จจริงทำ eToro แต่ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคนอื่น ๆ ; บางเว็บไซต์ที่พวกเขาง่าย Forex ทำและบางคนบอกว่าพวกเขาไม่ได้ยกตัวอย่างเช่น ทุกคนสามารถล้างนี้ขึ้นสำหรับฉันหรือไม่ ฉันจำเป็นต้องทราบผ่านโบรกเกอร์ที่ฉันสามารถยอมรับการอ้างอิงสหรัฐ ทั้งหมดของโบรกเกอร์ที่สามารถ พันธมิตรไม่ประสงค์ออกนาม (2012/03/15) ทั้งหมดของโบรกเกอร์สามารถส่งเสริมภาษาอังกฤษ - มี hugemarket นอกประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ประกอบการค้าภาคเอกชนตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่จริงขนาดใหญ่ที่! ขอบคุณ eToro และง่ายโฟใช่ แต่ Plus500 ไม่? ขอบคุณแมทธิวผมสงสัยเกี่ยวกับการที่ตัวเอง ฉันไม่ส่งเสริมในประเทศสหรัฐอเมริกาแม้ว่าตลาดและแม้ว่ายากที่จะได้ค้า ที่ดีมากที่จะมุ่งเน้นในสหราชอาณาจักรและเยอรมนี !! Alpari ยอมรับผู้ประกอบการค้าสหรัฐ ตามที่ตัวแทนผมได้คุยกับที่ 80% ของลูกค้าของพวกเขาจากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เขายังบอกว่าคุณจะต้องลงทะเบียนกับ NFA (ฟิวเจอร์สมาคมแห่งชาติ) เพื่อที่จะดูผู้ค้าสหรัฐโบรกเกอร์สหรัฐ ฉันเพียงแค่การตอบสนองกลับมาจาก eToro เพราะ eToro มีการลงทะเบียนแล้วกับ NFA และคุณทำงานเป็นพันธมิตร eToro มีความจำเป็นสำหรับคุณที่จะลงทะเบียนเช่นกันไม่มี ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวคือการที่เว็บไซต์ของคุณเป็นข้อมูลและวัตถุประสงค์และที่เว็บไซต์ของคุณต้องได้รับอนุมัติจากสำนักงาน eToroUSA

No comments:

Post a Comment