Thursday 22 June 2017

การซื้อขาย ออนไลน์ สถาบัน มุมไบประเทศอินเดีย


การซื้อขาย ออนไลน์ สถาบัน มุมไบประเทศอินเดีย ยินดีต้อนรับสู่ สถาบันการซื้อขายออนไลน์ มุมไบ ! การประชุมเชิงปฏิบัติการ ที่จะเกิดขึ้น ช่วงเวลา: สิ่งที่ นักเรียน ของเรา จะพูด 4.4 ดาว - บนพื้นฐานของ 78 ความคิดเห็น & ldquo ; ฉันเป็น พลเมือง สเปน อพยพ ไปยังประเทศอินเดีย ผมก็ มักจะมองหา สาย ของธุรกิจ ที่แตกต่างกัน ซึ่งจะ บรรเทา ฉันจากการ ทำงานเป็น ลูกจ้างตาม ใครสักคน ปีที่แล้วผม เข้ามา ในตลาดหุ้น และผม ได้แนะนำให้ เข้าชม ใน เซสชั่น OTA ที่ เปลี่ยนชีวิตของฉัน และการใช้ชีวิต และ การค้นหาของฉัน ของฉัน หลังจากจบหลักสูตร นี้ จะได้ให้ ฉันมีความมั่นใจ ที่จะเข้า ลงทุนในตลาดหุ้น โดยไม่รู้สึก ใด ๆ วันนี้ฉัน ทำงานเป็นผู้ รับจ้าง อิสระและ มีการเปลี่ยนแปลง อย่างสมบูรณ์ ในชีวิตของฉัน ตอนนี้ผม ได้รับ เวลามากขึ้น ที่จะอยู่กับ ครอบครัวของฉัน ใช้เวลา วันหยุดพักผ่อน ผมขอขอบคุณ ทีมงานทั้งหมด ของ OTA สำหรับ enlightening เรา & rdquo .

No comments:

Post a Comment