Wednesday 5 July 2017

เวลา warp วิดีโอ


เวลา Warp - II ละครโทรทัศน์. ค้นพบช่องทาง เจมส์ วิลเลียมส์ มีด ที่ดีที่สุดใน การต่อสู้และ มือ ถึงมือ แน่นอนว่าเรา เคย ไป ถึง ทักษะ ของคุณ และความรู้ ทางประวัติศาสตร์ ที่ไม่มีใครเทียบ ได้ ! คุณ สอนเรา ว่าอันตราย เป็นคน เดียวสามารถ กับทีมที่ เข้า ทั้ง ภายในหรือภายนอก ของอาคาร และเรือ คุณ เป็นอย่าง หนึ่ง ของนักสู้ ที่ดีที่สุด RealWorld ที่จะ ได้สอน ทีมงานของเรา และคุณมี ทักษะ ที่ดีที่สุด ในโลก การเรียนการสอน ที่จะไป กับพวกเขา หวังว่า ฉันจะได้ มีโอกาส ที่จะมีการ ดำเนินการ อื่น ๆ อีกมากมาย ของ ชั้นเรียนของคุณ ขอขอบคุณสำหรับ การเรียนการสอน ให้เรา มีทักษะ ที่เราต้องการ J Huffman , CTG FABCHS CMAS CHS - V ฉันแค่อยากจะ ใช้เวลาสักครู่ และขอขอบคุณ สำหรับการเรียน ที่ดีนี้ สุดสัปดาห์ที่ผ่าน ผมพบว่ามัน ให้ข้อมูล มากและน่าสนใจ ฉันหวังว่าจะ หมั่นฝึกฝน และได้รับการ ที่ดีขึ้น แน่นอนฉันจะ สนับสนุนให้ทุกคน ที่มีความสนใจ ในการเรียนรู้ วิธีการที่จะ ปกป้องคนที่ รักของพวกเขา หรือ ตัวเอง ที่จะใช้ ในชั้นเรียน

No comments:

Post a Comment