Thursday 3 August 2017

ช้อปปิ้งออนไลน์


การแก้ไขข้อพิพาทช้อปปิ้งออนไลน์ หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่ซื้อออนไลน์หมายถึงกระบวนการระงับข้อพิพาทที่มีให้โดยเว็บไซต์และการสื่อสารทันทีกับผู้ขายจะพยายามที่จะแก้ปัญหานี้ได้ หากล้มเหลวคุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการบัตรของคุณหรือบริการการชำระเงินออนไลน์เช่น PayPal รวดเร็วและสอบถามเกี่ยวกับการปฏิเสธการชำระเงินหรือคืนเงิน หากผู้ให้บริการบัตรเครดิตหรือบริการการชำระเงินออนไลน์ที่น่าพอใจไม่ได้แก้ปัญหาและการดำเนินการอยู่ในประเทศออสเตรเลียคุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการทางการเงินผู้ตรวจการแผ่นดินในวันที่ 1300 780 808 ตัวเลือกต่อไปว่ามีให้คุณขึ้นอยู่กับว่าทำธุรกรรมของคุณอยู่กับผู้ขายส่วนตัวผู้ประกอบการค้าของออสเตรเลียหรือต่างประเทศผู้ประกอบการค้า ผู้ขายเอกชน โดยทั่วไปกฎหมายผู้บริโภคออสเตรเลียใช้ไม่ได้เมื่อซื้อจากผู้ขายเอกชน แต่ก็อาจใช้ถ้าซื้อมาจากผู้ขายส่วนตัวและการขายอยู่ในหลักสูตรปกติของธุรกิจของพวกเขา หากการทำธุรกรรมผ่านเว็บไซต์ประมูลออนไลน์เช่น eBay คุณอาจจะสามารถที่จะติดต่อฝ่ายบริการการระงับข้อพิพาทของพวกเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ หรือคุณอาจจะต้องการคำแนะนำทางกฎหมายที่เป็นอิสระ ผู้ประกอบการค้าออสเตรเลีย หากปัญหา couldnt ได้รับการแก้ไขผ่านการสื่อสารกับผู้ประกอบการสามารถติดต่อค้ายุติธรรมเพื่อขอความช่วยเหลือ หากรายการที่เกิดขึ้นกับผู้ประกอบการค้าของออสเตรเลียและไม่ได้เป็นผู้ขายส่วนตัวค้ายุติธรรมสามารถให้ความช่วยเหลือโดยพยายามที่จะบรรลุความละเอียด ถ้าการแทรกแซงการค้ายุติธรรมไม่ประสบความสำเร็จในการบรรลุผลที่ยอมรับได้คุณสามารถยื่นคำขอต่อ NSW ประมวลกฎหมายแพ่งและศาลผู้ดูแล หรือคุณสามารถขอคำแนะนำทางกฎหมายที่เป็นอิสระ ผู้ประกอบการค้าในต่างประเทศ หากปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้ผ่านการสื่อสารกับผู้ประกอบการสามารถติดต่อร่างกายการคุ้มครองผู้บริโภคในประเทศที่ผู้ประกอบการตั้งอยู่และสอบถามว่าพวกเขาสามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนผ่าน econsumer. gov มีหน่วยงานในการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคออนไลน์ที่รักษาฐานข้อมูลของผู้ค้าที่มีการบันทึกกิจกรรมการซื้อขายน่าสงสัย บางคนยังรักษาการลงทะเบียนของผู้ค้าปฏิบัติตามรหัสประเทศหรือต่างประเทศของการปฏิบัติสำหรับการซื้อขายออนไลน์ ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ฐานข้อมูลระหว่างประเทศหลายหน่วยงานที่สามารถเข้าถึงองค์กรคุ้มครองผู้บริโภคในกว่า 20 ประเทศ คุณสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนต่อธุรกิจในต่างประเทศ เว็บไซต์ยังให้การเข้าถึงกลไกการร้องเรียนของ 14 ประเทศที่ลงนามในการกำกับดูแลเครือข่ายการตลาดระหว่างประเทศ (IMSN) SCAMwatch ออสเตรเลีย ข้อมูลที่ได้จากการแข่งขันออสเตรเลียนกรรมการและผู้บริโภค (ACCC) เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคและธุรกิจขนาดเล็กที่จะรับรู้ให้หลีกเลี่ยงการรายงานและการหลอกลวง NetAlert ที่ไม่แสวงหากำไรองค์กรคุ้มครองผู้บริโภคที่สำรวจกิจกรรมออนไลน์ของผู้ค้าในประเทศสหรัฐอเมริกา สมาคมธนา​​คารออสเตรเลีย

No comments:

Post a Comment