Sunday 6 August 2017

ฟรี แลกเปลี่ยน ข้อมูล ระหว่างวัน


วิธีการดาวน์โหลดข้อมูลการตลาดหุ้นระหว่างวันด้วย R ฉันกำลังมองหาในการดาวน์โหลดข้อมูลหุ้นทั้งจาก Yahoo หรือ Google เมื่อวันที่ 15 - 60 นาทีสำหรับประวัติศาสตร์มากที่สุดเท่าที่ฉันจะได้รับ ฉันได้มาด้วยวิธีการแก้ปัญหาน้ำมันดิบดังต่อไปนี้: ได้รับปริมาณของข้อมูลที่ฉันกำลังมองหาที่จะนำเข้าที่ฉันกังวลว่าเรื่องนี้อาจจะมีราคาแพงคอมพิวเตอร์ ฉันยังไม่ให้ชีวิตของฉันที่เข้าใจวิธีการประทับเวลาที่จะเขียนใน Google และ Yahoo ดังนั้นคำถามของฉันเป็นสองเท่า - สิ่งที่ง่ายวิธีที่สง่างามได้อย่างรวดเร็วเข้าไปในร่างกายสำหรับชุดข้อมูลของหุ้นเข้า R และฉันจะตีความเวลาประทับบนไฟล์ Google / Yahoo ที่ฉันจะใช้? โฟโป เชิงเทียนและ Ichimoku Kinko Hyo เมื่อรวมกับวิธีการวิเคราะห์ทางเทคนิคแบบดั้งเดิมเช่นการวิเคราะห์แนวโน้มการจดจำรูปแบบและ retracements Fibonacci และประมาณการทำงานที่น่าอัศจรรย์ใจเป็นอย่างดีในการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะตลาดที่มีความผันผวนมาก การค้าระหว่างวันส่วนความคิดให้กลยุทธ์การซื้อขายสำหรับผู้ค้าที่จะทำกำไรจากตลาดเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ส่วนการวิเคราะห์รายสัปดาห์มีการวิเคราะห์จากระยะสั้นถึงกลางกรอบเวลาสำหรับผู้ค้าตำแหน่ง 1 ปรับปรุง: 0630-0700 GMT 2 ปรับปรุง: 0930-1000 GMT 3 ปรับปรุง: 1230-1300 GMT 4 ปรับปรุง: 1500-1530 GMT คู่ครอบคลุม: EUR / USD, USD / JPY, GBP / USD USD / CHF วิธีการได้รับราคาจากตลาดต่างๆ เฉพาะ RT ปลั๊กอิน END-OF-DAY, Intraday ล่าช้าข้อมูล Amibroker สามารถจัดการแทบทุกแลกเปลี่ยนในโลกถ้าเพียง แต่ข้อมูล ASCII ธรรมดาสำหรับการแลกเปลี่ยนที่มีอยู่ ตารางด้านล่างรายชื่อบางส่วนของแหล่งที่มาของข้อมูล Amibroker มาโหลดไว้กับตัวอย่าง DJIA ฐานข้อมูลส่วนประกอบ คุณสามารถปรับปรุงฐานข้อมูลตัวอย่างนี้ (และอื่น ๆ ที่สหรัฐแคนาดาฐานข้อมูลตลาด) กับคำพูดใหม่โดยใช้โปรแกรมที่จัด AmiQuote อ้างแหล่งที่มาสำหรับ Amibroker (รายการนี​​้ไม่สมบูรณ์ - เก็บไว้ในใจความจริงที่ว่าเกือบแหล่งใดสามารถนำมาใช้) ใช้การเชื่อมโยงเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม (โปรดทราบว่าการเชื่อมโยงบางอย่างต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต)

No comments:

Post a Comment