Sunday 13 August 2017

กระทู้ forex และ งานเต็มเวลา


กระทู้: Forex และ งานเต็มเวลา แต่เดิม เขียนโดย forexcrisp เทรดดิ้งใน กรอบเวลา ในชีวิตประจำวัน ในความเป็นจริง วิธีที่ดีที่สุด ของการซื้อขาย ไม่ว่าคุณจะ อยู่ใน งานวัน หรือไม่ ฉันคิดว่าคุณ อาจจะ หมายความว่า นั่นคือสิ่งที่ คุณได้พบ ที่เหมาะสมที่สุด สำหรับตัวคุณเอง คุณไม่? โปรดแก้ตัว กล่าวขวัญ ของฉัน ที่ฉันคิดว่า ทุกคน ที่ประสบความสำเร็จ เดียว ผู้ประกอบวิชาชีพ ฉันรู้ว่า จะ ไม่เห็นด้วยกับ ความคิดเห็นนี้ และมัน ยัง ไม่ได้เป็น มุมมอง ของตัวเอง เลย แต่เดิม เขียนโดย billywhyte ฉันคิดว่ามัน เป็น ไปได้แน่นอน , ความคิดคือการ ค้า เมื่อตลาด เป็น ผันผวนมากที่สุด เพราะ ความผันผวน หมายความว่า เป็นตลาดที่ มีการเคลื่อนไหว และเงิน ทำ เมื่อ ตลาด กำลังจะย้าย ไม่ได้เมื่อ ตลาด เป็นที่เงียบสงบ และเงียบสงบ ไปตาม ตรรกะนี้ คุณจะเห็นว่า คุณไม่ได้ ที่จะเป็นรอบ สำหรับ อัตราแลกเปลี่ยน ตลอดเวลา เพียงแค่ รู้ว่าเมื่อ เป็นที่ดีที่สุด เพื่อการค้า

No comments:

Post a Comment